Header Ads

test

Địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản uy tín nhất TPHCM

     Trong xã hội hiện nay, tình dục là chuyện hiển nhiên phải có trong chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng, cặp đôi yêu nhau. Bên cạnh đó, tình dục cũng là một vấn đề đặt ra nhiều câu hỏi, nhiều nỗi băn khoăn, thắc mắc cho mỗi người. Chẳng hạn, nhiều bạn trẻ trong lần đầu quan hệ tình dục, chưa có nhiều kinh nghiệm nên còn nhiều bỡ ngỡ, vì thế họ rất băn khoăn về việc có thụ thai hay không,... Nhắc đến việc có thai, ta lại có nhiều thắc mắc hơn nữa. Một trong số nỗi băn khoăn đó là liệu khi dùng tay dính tinh trùng chạm vào vùng kín có thai hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tay dính tinh trùng chạm vào vùng kính có thai không

1. MỘT SỐ DẤU HIỆU CỦA PHỤ NỮ KHI MANG THAI SỚM SAU 7 NGÀY QUAN HỆ

Sau khi quan hệ tầm 7 ngày, cơ thể người phụ nữ nếu được thụ thai sẽ có các dấu hiệu sớm. Nếu có các dấu hiệu dưới đây thì có thể đã có thai.

+ Vùng ngực có dấu hiệu hơi đau, sưng, núm vú đột nhiên sẫm màu và hơi nhô ra trước, quầng vú sẽ lớn hơn bình thường.

+ Đi tiểu đêm nhiều lần.

+ Có triệu chứng buồn nôn, mắc ói.

+ Cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

+ Xuất hiện tình trạng ợ hơi, đầy hơi, khó tiêu.

+ Viêm nướu, sưng và đau.

+ Cổ tử cung có dấu hiệu ẩm ướt.

+ Nhức đầu, say sẫm, chóng mặt, ngất xỉu.

+ Âm đạo bị chảy máu.

+ Khẩu vị của người phụ nữ sẽ thay đổi.

+ Đau lưng,...

2. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TRÁNH THAI MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Khi quan hệ, nếu chưa muốn có thai thì nên quan tâm đến các biện pháp tránh thai như sau để tránh các trường hợp để lại hậu quả sau này.

Phương pháp tự nhiên:

+ Kiêng quan hệ tình dục.

+ Cho con bú.

Phương pháp nội tiết tố:

+ Viên thuốc uống tránh thai:

+ Miếng dán tránh thai.

+ Thuốc tiêm tránh thai.

Một số dụng cụ tránh thai như đặt tử cung và vòng tránh thai.

+ Triệt sản vĩnh viễn.

+ Phương pháp tránh thai khẩn cấp:

+ Sử dụng viên uống tránh thai cấp tốc.

Phương pháp rào cản:

+ Màng ngăn âm đạo.

+ Mũ chụp cổ tử cung.

+ Bao cao su.

+ Xốp đệm dùng để tránh thai.

+ Màng phim dùng để tránh thai.

Tìm hiểu đưa tinh trùng bằng tay có thai không

3. NẾU DÙNG TAY KHÔNG DÍNH TINH TRÙNG CHẠM VÀO VÙNG KÍN THÌ CÓ MANG THAI KHÔNG?

- Điều kiện để hình thành thai nhi là trứng và tinh trùng sẽ "gặp mặt" nhau. Tinh trùng từ trong cơ thể nam giới đi vào cơ thể nữ giới thì sẽ gặp trứng. Sau đó, nếu trứng và tinh trùng thụ tinh được thì trứng sẽ tiến vào tử cung để làm tổ và tiến hành quá trình hình thành thai nhi trong bụng của mình.

- Điều đó chứng tỏ, nếu không gặp được tinh trùng thì thai nhi không thể tự hình thành được. Chính vì vậy, nếu người đàn ông dùng tay của mình - không dính tinh trùng - chạm vào vùng kín của người phụ nữ thì khả năng thụ thai sẽ là 0%.

4. NẾU DÙNG TAY DÍNH TINH TRÙNG CHẠM VÀO VÙNG KÍN THÌ CÓ THAI KHÔNG?

- Như chúng ta đã biết, nếu trứng và tinh trùng gặp nhau thì sẽ không thể thụ thai. Và khi đang quan hệ, nếu tinh trùng không được cho vào trong âm đạo thì cũng sẽ không thụ thai. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp dù nam giới đã cho xuất tinh ra ngoài nhưng nữ giới vẫn mang thai. Vì sao vậy?

- Bởi vì trong quá trình quan hệ, tinh trùng sẽ được chứa trong dịch tiết ra ở đầu dương vật của người nam, nếu di chuyển vào cơ thể thì sẽ gặp trứng, sau đó là thụ thai.

- Mặt khác, khi tay bạn nam đã lỡ cho tay dính vào tinh trùng. Nếu dùng tay chạm vào âm đạo để làm tăng khoái cảm khi quan hệ thì tinh trùng vẫn có cơ hội di chuyển vào bên trong một cách gián tiếp.

- Tinh trùng được xâm nhập vào trong âm đạo bằng tay thì vẫn có cơ hội để chúng "lớn lên" và đi sâu vào bên trong âm đạo. Khi trứng và tinh trùng gặp nhau, chúng sẽ "cùng hợp tác với nhau" để tạo thành hợp tử khiến cho cô gái mang thai.

- Chỉ cần một tinh trùng thôi thì cũng sẽ có khả năng thụ thai. Tuy nhiên, trường hợp này chiếm tương đối thấp về %. Lượng tinh dịch tiết ra của người đàn ông rồi đi vào người phụ nữ càng nhiều thì khả năng mang thai lại càng cao hơn. Mặc dù khả năng mang thai khi dùng tay có dính tinh trùng chạm vào vùng kín không cao nhưng không phải là không có.

- Vậy, khi dùng tay có dính tinh trùng chạm vào vùng kín thì có thai không? Và câu trả lời chính là: "Nếu tay dính tinh dịch mà cho ngay vào âm đạo thì vẫn có khả năng mang thai, mặc dù tỷ lệ này là rất hiếm."

Nói tóm lại, khi tay của người đàn ông có dính tinh trùng chạm vào vùng kín của người nữ thì cũng có sẽ có khả năng mang thai. Chính vì vậy, nếu như chưa muốn mang thai thì các bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn. Vậy là chúng ta đã cùng Đa Khoa Hoàn Cầu tìm được câu trả lời cho câu hỏi này rồi! Và tốt nhất khi quan hệ hãy sử dụng các biện pháp tránh thai song song để hạn chế các hậu quả không mong muốn sau này nhé!

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN SỨC KHỎE TÌNH DỤC UY TÍN HCM

Các bệnh về tình dục thường không gây khó khăn trong quá trình điều trị, thế nhưng nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có thể gây ra biến chứng nguy hiểm. Để lựa chọn được địa chỉ khám lưỡi uy tín tại TP.HCM, bệnh nhân cần tìm cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh nhân có thể lựa chọn khoa Tư vấn sức khỏe sinh sản tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh và đưa ra các điều trị phù hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu khuyến cáo mọi người nên có thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. 


Không có nhận xét nào