Header Ads

test

Cách sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi an toàn nhất

  Một số trường hợp vì bảo vệ sức khỏe thai phụ cũng như tránh việc sinh ra thai nhi dị tật nên thai phụ bắt buộc cần phá thai. Nhưng lưu ý việc phá thai càng sớm (đúng thời điểm) khoảng 1 tháng thì sẽ mang lại hiệu quả. Vậy bạn có biết Sử dụng thuốc phá thai 1 tháng như thế nào để đảm bảo an toàn hay chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc phá thai 1 tháng tuổi thì nội dung ngay dưới đây của bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn rõ hơn.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

CÓ PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI BẰNG THUỐC ĐƯỢC KHÔNG?

Nói đến việc dùng thuốc phá thai 1 tháng thì đây chính là giải pháp đơn giản dùng thuốc nhằm kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài tương tự như hình thức sảy thai tự nhiên. Áp dụng phương pháp phá thai này sẽ không có sự tác động ngoại khoa bằng dụng vụ vào trong tử cung.

Phần lớn nếu mang thai ngoài ý muốn chị em muốn được sử dụng phương pháp dùng thuốc để đình chỉ thai. Nhưng bạn cần lưu ý rằng phương pháp này chỉ được áp dụng cho 1 số trường hợp. Và trong đó có thai 1 tháng tuổi, tuy nhiên cần đáp ứng một số tiêu chí quan trọng như sau:

Thai nhi đã đi vào tử cung, thai chưa quá 7 tuần và đặc biệt không được áp dụng cho đối tượng phụ nữ mắc phải các bệnh như tim mạch, thiếu máu, suy thận, suy tim, sim gan…

Trường hợp siêu âm thai 1 tháng tuổi nhưng đã đi vào tử cung hoàn toàn thì chị em có thể dùng thuốc phá thai. Tuy nhiên nếu như chưa có phôi thai cũng như thai chửa ngoài tử cung thì không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc.

Đối tượng chị em phụ nữ nếu mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc trường hợp sức khỏe không đảm bảo thì không thể dùng thuốc phá thai. Do vậy chị em cần thăm khám để được bác sĩ tư vấn giải pháp phá thai an toàn phù hợp.


Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

QUY TRÌNH DÙNG THUỐC PHÁ THAI 1 THÁNG NHƯ THẾ NÀO?

Để đảm bảo phá thai bằng thuốc cho thai 1 tháng tuổi an toàn thì cần phải áp dụng nghiêm ngặt quy trình phá thai. Cụ thể chuyên gia Phòng khám đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ rằng quy trình phá thai bằng thuốc cần thực hiện với những bước quan trọng sau đây:

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

1. Thực hiện kiểm tra tổng quát

Kiểm tra tổng quát phá thai 1 tháng bao gồm những công việc như sau: Siêu âm để kiểm tra số tuần tuổi thai nhi. Thực hiện kiểm tra những bệnh tiền sử cũng như những bệnh viêm nhiễm phụ khoa của thai phụ. Đồng thời bác sĩ trao đổi tư vấn cũng như chỉ dẫn kỹ càng việc dùng thuốc phá thai 1 tháng và những triệu chứng xảy ra sau khi dùng thuốc phá thai giúp chị em chuẩn bị tâm lý một cách sẵn sàng.

2. Tiến hành bỏ thai bằng thuốc

Đầu tiên chị em được cho uống 1 viên thuốc với mục đích chấm dứt thai kỳ nhằm làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc. Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên chị em sẽ thấy xuất hiện cảm giác buồn nôn, chóng mặt ngoài ra một số trường hợp còn bị xuất huyết nhẹ.

Tiếp theo sau 48 giờ chị em thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để uống tiếp 2 viên thuốc phá thai 1 tháng nữa. Loại thuốc này được thực hiện với mục đích đẩy thai nhi ra ngoài. Thường thì khoảng 30 phút đến 4 giờ sau uống chị em thấy đau bụng, máu ra nhiều và máu cục xuất hiện khi thai được đẩy ra bên ngoài.

Cần thăm khám kỹ trước khi phá thai

Cần thăm khám kỹ trước khi phá thai

3. Kiểm tra hiệu quả phá thai

Sau thời gian 14 ngày phá thai bằng thuốc thì chị em cần đến khám lại. Nhưng nếu như siêu âm vẫn thấy thai phát triển, tim thai đập thì trường hợp này bắt buộc cần áp dụng phương pháp phá thai khác. Tuyệt đối không được giữ thai lại.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN AN TOÀN TẠI TPHCM

Có rất nhiều địa chỉ phá thai ra đời hiện nay nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo phá thai uy tín an toàn để an tâm chọn lựa. Hiện tại thì phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chính là địa chỉ uy tín đảm bảo phá thai an toàn hiệu quả.

Không có nhận xét nào